Dưới đây là kế hoạch đào tạo cho phòng kinh doanh khách sạn 4 sao trong 12 tháng:
Tháng 1-2: Huấn luyện kỹ năng bán hàng và giao tiếp
- Đào tạo các kỹ năng bán hàng cơ bản như: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Đào tạo các kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh như: lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Tháng 3-4: Huấn luyện về kỹ năng quản lý khách hàng
- Đào tạo các kỹ năng quản lý khách hàng, bao gồm: quản lý thông tin khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo ưu đãi cho khách hàng thân thiết
Tháng 5-6: Huấn luyện về kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Đào tạo các kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng, bao gồm: thương lượng giá cả, đàm phán điều kiện hợp đồng, thuyết phục khách hàng mua hàng và dịch vụ
Tháng 7-8: Huấn luyện về kỹ năng marketing
- Đào tạo các kỹ năng marketing cơ bản như: tìm kiếm và xác định đối tượng khách hàng, xây dựng chiến lược marketing, tạo nội dung quảng cáo, phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo
Tháng 9-10: Huấn luyện về kỹ năng quản lý dịch vụ khách sạn
- Đào tạo các kỹ năng quản lý dịch vụ khách sạn, bao gồm: quản lý và điều phối hoạt động của các bộ phận trong khách sạn, phân bổ tài nguyên cho các dịch vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách sạn
Tháng 11-12: Đào tạo kỹ năng quản lý tổ chức sự kiện
- Đào tạo các kỹ năng quản lý tổ chức sự kiện, bao gồm: lên kế hoạch cho sự kiện, chuẩn bị ngân sách, chọn địa điểm và thiết kế không gian, chọn nhà cung cấp
0 comments:
Post a Comment