Để đào tạo cho phòng kinh doanh khách sạn 4 sao trong 12 tháng, chúng ta cần tập trung vào các đối tượng khách hàng như travel agency, online travel agency, khách lẻ, khách doanh nghiệp cùng với các chương trình marketing, gói khuyến mãi và các ngày lễ chính trong năm. Dưới đây là kế hoạch đào tạo chi tiết:
Tháng 1-3:
- Đào tạo về kỹ năng bán hàng và giao tiếp cho đội ngũ kinh doanh.
- Đào tạo về các dịch vụ, tiện ích và tiêu chuẩn của khách sạn để cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.
- Tập trung vào các travel agency và online travel agency bằng cách tìm kiếm đối tác mới và nâng cao mối quan hệ với đối tác hiện tại.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách lẻ và khách doanh nghiệp thông qua các cuộc khảo sát và phản hồi từ khách hàng.
Tháng 4-6:
- Đào tạo về chương trình khách hàng thân thiết và cách quản lý thông tin khách hàng.
- Đào tạo về việc thiết kế gói khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng, bao gồm cả các gói dịch vụ đi kèm.
- Tập trung vào các travel agency và online travel agency bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về các gói khuyến mãi và các ưu đãi đặc biệt dành cho đối tác.
- Chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểm của các ngày lễ chính trong năm.
Tháng 7-9:
- Đào tạo về các công cụ tiếp thị trực tuyến như Google Adwords, Facebook Ads, và email marketing để quảng bá khách sạn và thu hút khách hàng mới.
- Tập trung vào khách hàng đến từ thị trường trong nước thông qua các cuộc khảo sát và nghiên cứu thị trường.
- Tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi đặc biệt trong mùa du lịch cao điểm của các ngày lễ chính trong năm.
Tháng 10-12:
- Đào tạo về kỹ năng xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tập trung vào khách hàng đến từ thị trường quốc tế thông qua các cuộc khảo sát và nghiên cứu thị
0 comments:
Post a Comment