Nếu làm affiliate giữa 2 mảng giới thiệu sách và giới thiệu khóa học thì nên chọn mảng nào, ưu và nhược điểm của mỗi mảng là như thế nào

 



Cả hai mảng giới thiệu sách và giới thiệu khóa học đều có ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số thông tin về từng mảng để bạn có thể cân nhắc và quyết định chọn mảng nào cho affiliate của mình:


Giới thiệu sách:

Ưu điểm:


  • Sách có thể là một sản phẩm rất quen thuộc và dễ bán vì mọi người đều biết về chúng.
  • Có rất nhiều loại sách khác nhau, do đó bạn có thể tìm kiếm và giới thiệu các cuốn sách liên quan đến chủ đề mà bạn quan tâm hoặc có kiến thức về chúng.
  • Sách có giá cả khá cạnh tranh so với các sản phẩm khác, đặc biệt là khi so sánh với giá của các khóa học trực tuyến.

Nhược điểm:


  • Một số người đọc hiện nay không còn quan tâm đến việc đọc sách giấy mà thay vào đó, họ thích đọc sách điện tử hoặc nghe sách audio.
  • Một số cuốn sách có giá khá cao, do đó nó có thể khó bán được với một số đối tượng khách hàng.

Giới thiệu khóa học:

Ưu điểm:


  • Khóa học trực tuyến đang rất phổ biến trong thời đại hiện nay, và có thể là một sản phẩm hấp dẫn để bán.
  • Một số khóa học có giá rất cao, do đó nếu bạn bán được chúng, bạn có thể kiếm được số tiền lớn.
  • Khóa học trực tuyến thường được thiết kế để giúp người học đạt được mục tiêu cụ thể, do đó nó có thể là một sản phẩm hữu ích cho khách hàng của bạn.

Nhược điểm:


  • Khóa học trực tuyến thường có giá cao hơn so với sách.
  • Nếu bạn không có kiến thức về chủ đề của khóa học mà bạn muốn giới thiệu, việc tìm hiểu và truyền đạt thông tin cho khách hàng có thể là một thách thức.

Tóm lại, cả hai mảng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm có giá trị cao và hữu ích cho khách hàng của mình, thì giới thiệu khóa học trực tuyến có thể là một lựa chọn tốt hơn. Nếu bạn muốn bán sản phẩm có giá cả phải chăng và phổ biến hơn, thì giới thiệu

You Might Also Like

0 comments