Tạo một blog hoặc trang web cá nhân với nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn giới thiệu và thêm các liên kết affiliate.
Sử dụng mạng xã hội:
Sử dụng các tài khoản mạng xã hội cá nhân hoặc trang fanpage để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ với mục đích tăng lượng truy cập và bán hàng.
Sử dụng email marketing:
Gửi email cho danh sách đăng ký để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ với mục đích tăng lượng bán hàng.
Sử dụng quảng cáo trực tuyến:
Sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến như Google AdWords hoặc Facebook Ads để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ với mục đích tăng lượng truy cập và bán hàng.
Sử dụng các sự kiện và hoạt động giới thiệu:
Tham gia các sự kiện hoặc hoạt động giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ để tăng lượng truy cập và bán hàng.
0 comments:
Post a Comment